My Good Memories about Mom & Dad

วันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2553

คุณแม่ของฉัน: นักท่องเที่ยวตัวยง

คุณแม่ของฉันเป็นนักท่องเที่ยวตัวยง วันหยุดเสาร์อาทิตย์หรือมีวันหยุดยาวๆ เมื่อไร คุณแม่ของฉันก็จะชวนคุณพ่อและลูกๆ ขับรถไปเที่ยวกัน ครอบครัวของเราเคยไปเที่ยวทั่วไทยมาแล้ว เรียกได้ว่าค่ำที่ไหนนอนที่นั่น

เราไปเที่ยวกันทุกๆ ที่ จนครอบครัวของเราตั้งชื่อทัวร์นี้ว่า "ทัวร์กนิษฐา" (ซึ่งเป็นชื่อคุณแม่ของฉ้นเอง) เมื่อจะไปเที่ยวที่ไหนๆ เราก็จะใช้บริการทัวร์กนิษฐาตลอด โดยมีโชว์เฟอร์คือคุณพ่อและคุณแม่ก็ทำหน้าที่เป็นทั้งมัคคุเทศก์ หัวหน้าทัวร์ หรือบางครั้งก็เป็นดีเจคอยเปิดเพลงกล่อมลูกๆไปตลอดทาง

นี่แหละ คุณแม่ของฉัน นักท่องเที่ยวตัวยงเชียวล่ะ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น